วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2555

ภาพบรรยากาศการพับบลิคเฮียริ่ง (การรับฟังสาธารณะวิทยานิพนธ์ดุษฎีบัณฑิต หรือ ปริญญาเอก ของ ม.มจร.) ๑๓ ม.ค. ๕๕

 
วันนี้มีการพับบลิค ๒ ท่าน คนแรก คือนางวรพิมพ์สุข  ผ่องสมัย นิสิต ป.เอก. รุ่น ๖ แบบ ๒.๑ เรื่อง "การศึกษากระบวนการพัฒนาจิตของผู้ต้องขังหญิง  ในทัณฑสถานหญิงกลางตามหลักพุทธธรรม"

คนที่สอง คือ น.ส. สุวภรณ์  แนวจำปา  นิสิต ป.เอก. รุ่น ๕ แบบ ๒.๑ เรื่อง "การดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้ายใกล้ตายเชิงพุทธบูรณาการ" 





 อาจารย์เจ้าคุณพระสุธีธรรมานุวัตร  (เทียบ  สิริญาโณ)  คณบดีบัณฑิตวิทยาลัย เป็นประธานกล่าวเปิดการสัมมนา  ได้รับคำชมเชยจากนิสิตว่า เป็นพระอาจารย์ที่ประกอบด้วยเมตตาต่อนิสิตมาก  



 ที่กำลังนำเสนองานอยู่ คือ นางวรพิมพ์สุข  ผ่องสมัย  ว่ากันว่า เจ้าตัวเป็นไฮโซ ประจำรุ่น เพราะเธอจะสวยตลอดเวลา เครื่องประดับก็เพรียบ ทั้งตุ้มหูและแหวน (เพชรทั้งนั้น)
 

ภาพเพื่อน ๆ ที่ไปให้กำลังใจ  เพราะรุ่น ๕ กับรุ่น ๖ เหมือนเป็นพี่น้องกันอย่างใกล้ชิด มีอะไรก็ปรึกษาหารือกัน แถวหน้า ซ้ายมือ คือ ผศ. ทัศนีย์  เจนวิถีสุข (หนอย) คนกลาง คือ น.ส. อรทัย มีแสง (เจี๊ยบ) ทั้งสอง เป็นรุ่นที่ ๖ คนที่สาม คือนางเอื้ออร  ชลวร (เม่า) รุ่นที่ ๕




ที่กำลังนำเสนองาน คือ น.ส. สุวภรณ์  แนวจำปา  เพื่อน ป.เอก. รุ่น ๕ รุ่นเดียวกัน  เป็นพยาบาลวิชาชีพ ปัจจุบันทำงานอยู่ที่ กระทรวงสาธารณสุข


 อาจารย์ที่มาวิจารณ์ คนแรก  ศาสตราจารย์เกียรติคุณ นพ. สันต์  หัตถีรัตน์  จาก รพ. รามา  คนที่สอง คือ ดร. ศักดิ์ชัย  อนันต์ตรีชัย  เป็น นิสิต ป.เอก รุ่น ๓ ของ มจร. ปัจจุบันเป็นอาจารย์ประจำอยู่ที่ สถาบันปัญญาศึกษา ม.มหิดล




เพื่อนพระนิสิต ป.เอก. รุ่น ๕ เข้าร่วมให้กำลังใจ ประกอบด้วย พระมหาสมพงษ์ สนฺตจิตฺโต  (ผ้าเหลืองทอง) พระระพิน  พุทฺธิสาโร (ผ้าสีราชานิยม) 



เพื่อน ๆ และ คณาจารย์เข้าร่วมฟัง แถวหน้า ดร. ศศิวรรณ กำลังสินเสริม จบ ดร. จาก มจร. อาจารย์พิเศษ มจร. ดร. วุฒินันท์ กันทะเตียน  จบ ดร. จาก มจร. ปัจจุบันเป็นอาจารย์ประจำอยู่ที่ ม.มหิดล   แถวที่สอง ดร.นพ. ปุณณวัสณ์  กิตติมานนท์ ป.เอกรุ่น ๔ เพิ่งจบ ยังไม่ได้รับปริญญา  ผศ. ดร. กาญจนา (พี่หมู) ของน้อง ๆ ป.เอก รุ่น ๔ เช่นเดียวกัน  ส่วนคนที่กำลังเตรียมเก็บภาพ คือคุณอุดม เจ้าหน้าที่ของ บัณฑิตวิทยาลัย ผู้ประสานงานเกี่ยวกับ การจัดสัมมนา  และสอบสารนิพนธ์และวิทยานิพนธ์



ดร. แม่ชีกฤษณา  รักษาโฉม  อาจารย์ประจำบัณฑิตวิทยาลัย  เป็นตัวแทน คณบดี  กล่าวปิดการสัมมนา






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น